🔒 Closed unli 30pesos 100% legit w/ proof

Status
Not open for further replies.
TS di naman cpins ang binibigay pag magbabasa ng articles and watch vids, you'll earn an Ad na pwede mo iswipe for coins. And ang coins vary from 5-35 coins depende sa Ad. Sorry TS, hindi kita binabash, just saying based sa experience ko sa app. Thanks anyway..
 
TS di naman cpins ang binibigay pag magbabasa ng articles and watch vids, you'll earn an Ad na pwede mo iswipe for coins. And ang coins vary from 5-35 coins depende sa Ad. Sorry TS, hindi kita binabash, just saying based sa experience ko sa app. Thanks anyway..
Ganun na nga po yun sir 😊, shortcut lang po yung explanation ko. Daily kc may free ads na ibinibigay, tpos pag ubos na un nid.mo na mag read ng articles to earn an ads na may equivalent coins.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 3K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
jinni_jen

Online now

Members online
1,375
Guests online
2,562
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,318,362
Posts
29,195,441
Members
1,180,901
Latest member
wadseqwssd
Back
Top