🗄️ Archive Banned Account Help

Status
Not open for further replies.
Yun nga kasi merong nakalagay na cheat dun sa comshop. At nagkataong na detect ka ng system nila. Anyway, explain mo na lang sa support nila yung dahilan.
 
Cheat pa more the best wag kayo mag cheat ng mga ka shop mo.
Di na ma uunban yan permanent ganyan sakin dati cheater ako eh.
Tapos nag legit gaming tapos ngaun tinamad na mag ROS. haha! SKL
 
Swap ros to ros need ko lang ng Soul Scythe at awm na VIP.
Detalye ng acc ko:
Full set Fist of Fury
madami rin set Female Gender at Male
Have VIP (AN-94, DEMON AXE, AR15, M14)
PARAGLIDER VIP
VIP 4
Fb lang to eh dummy fb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
meiyu

Trending Topics

Online now

Members online
642
Guests online
2,088
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top