🔒 Closed tulong naman po

Status
Not open for further replies.

lloydzxc

Honorary Poster
1598223481937.png
pano po iset up to nag coconnect po hpi ko kaso walang net na binabato di ko alam kung may iseset up po ba dito sa proxifier hays :(
 
Nung huling gamit ko nyan, wala na akong binago sa proxifier. Check mo lang ulit yung config mo dun sa .hpi.
 
Tingnan mo po yung settings nyo > network internet > proxy tapos i off nyo yun kung meron sa windows 10, kung ibang windows yan pindutin nyo nalang po yung windows button tapos i search yung proxy

sa proxifier i check mo rin kung tama config nyan
dapat nakalagay na config dyan is A-Dev1412
 
[XX='lloydzxc, c: 204668, m: 1087332'][/XX] May sarili pong config si proxifier dapat Adev config nakalagay dyan tapos yung proxy port nya is 127.0.0.1:1080 Socks5
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 501
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
NOLIFE_

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,062
Total visitors
3,305

Forum statistics

Threads
2,317,986
Posts
29,193,754
Members
1,180,742
Latest member
alexfff123
Back
Top