🔒 Closed Android best virus removal [Root] try and tested

  • Thread starter Thread starter PHC_TUNNELER
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
[XX='Eduardpogi11292002, c: 204530, m: 1682158'][/XX] Kung system apps lang pagbabasehan. Google Play Services ang may pinakamalaking kain sa battery at ram. Mas maganda na stock version kaysa sa updated na may maraming bugs at mas napapalaki kain sa cp mo.
 
[XX='AEC - Fishdrop, c: 204524, m: 1233138'][/XX] pano gawin hindi ma auto update ang google play service? kasi kahit e downgrade ko sya sa built in version nya nag o'auto update sya pwera sa ibang apps kasi nasa list sila ng playstore
 
[XX='AEC - Fishdrop, c: 207634, m: 1233138'][/XX] sige salamat sa tips.. pwede ko e try yan umabot na kasi 500mb total size ng play service ko.. medyo nkakaalarma haha😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 911
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,172
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top