🔒 Closed Guys connected no browser?

Status
Not open for further replies.
tanong ko lang mga boss..nakapag cdc na ba kayo...restart ur modem, pocket or your cp, then airplane mode...just asking lang po...kasi basic na po na ginagawa incase no data or no internet ang scenario.
 
tanong ko lang mga boss..nakapag cdc na ba kayo...restart ur modem, pocket or your cp, then airplane mode...just asking lang po...kasi basic na po na ginagawa incase no data or no internet ang scenario.
Use globe switch wag na mag accept ng offer iconnect lang tapos connect sa vpn!

Kapag ganito no browse yan
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-23-11-43-05-05.webp
    Screenshot_2020-08-23-11-43-05-05.webp
    27.4 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 269
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
phc-mimi999

Online now

Members online
403
Guests online
1,944
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top