K K i R O Forum Veteran Aug 23, 2020 #1 As of 2:10 AM | August 23, 2020 | Philippines Nakakaiyak ang ganitong net speed Sana ganito na lang parati. JOKE LAMANG TO, WAG SERYOSOHIN. PRACTICE LANG TO, KASI GANITO YUNG FORESIGHTING NG GLOBE SA MGA SUSUNOD NA 50 YEARS.. ESTE 5 YEARS. HAHAHAHA
As of 2:10 AM | August 23, 2020 | Philippines Nakakaiyak ang ganitong net speed Sana ganito na lang parati. JOKE LAMANG TO, WAG SERYOSOHIN. PRACTICE LANG TO, KASI GANITO YUNG FORESIGHTING NG GLOBE SA MGA SUSUNOD NA 50 YEARS.. ESTE 5 YEARS. HAHAHAHA
N Ninong Ng Bayan Forum Veteran Aug 23, 2020 #2 ask lang bat ayaw gumana ng surfalert on sa globe takte gumamit ako ng loadcard ngayon 500 wala pang 3mins kita ko sa balance 495 nalang bat ganon tas lumalabas ung loadwatch eh hindi naman nakabukas data ko dahil may wifi ako instant tax ampota
ask lang bat ayaw gumana ng surfalert on sa globe takte gumamit ako ng loadcard ngayon 500 wala pang 3mins kita ko sa balance 495 nalang bat ganon tas lumalabas ung loadwatch eh hindi naman nakabukas data ko dahil may wifi ako instant tax ampota
N Ninong Ng Bayan Forum Veteran Aug 23, 2020 #5 hindi boss never ko inoon data netong globe sim nato daladalawa wifi connection dito sa bahay nagload lang ako para mag recharge ng dias
hindi boss never ko inoon data netong globe sim nato daladalawa wifi connection dito sa bahay nagload lang ako para mag recharge ng dias
A AnimePahe Forum Guru Aug 23, 2020 #10 Takte akala ko naman seryoso kasi sobrang bagal na ni Globe sa area namin e. Bits/s na lang takbo ngayon. 7-minute video umaabot ng 30-40 mins dahil sa buffering hahaha.
Takte akala ko naman seryoso kasi sobrang bagal na ni Globe sa area namin e. Bits/s na lang takbo ngayon. 7-minute video umaabot ng 30-40 mins dahil sa buffering hahaha.