🔒 Closed TURTLE NET SPEED NI GLOBE

Status
Not open for further replies.
ask lang bat ayaw gumana ng surfalert on sa globe takte gumamit ako ng loadcard ngayon 500 wala pang 3mins kita ko sa balance 495 nalang bat ganon tas lumalabas ung loadwatch eh hindi naman nakabukas data ko dahil may wifi ako instant tax ampota
 
Takte akala ko naman seryoso kasi sobrang bagal na ni Globe sa area namin e.

Bits/s na lang takbo ngayon. 7-minute video umaabot ng 30-40 mins dahil sa buffering hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 637
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-NeyoJames22

Online now

Members online
403
Guests online
1,944
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top