🗡️ Mobile Legends Tutorial kung paano makakuha ng 2 epic skin sa halagang 100 diamonds

Status
Not open for further replies.

Jisooqt

Forum Expert

Di ba paglog in nyo automatic may makukuha agad kayong free 10x draw which is guaranteed na epic skin makukuha mo (kung meron ka ng leona skin)

Then top up ka lang ng 100 tapos may makukuha ka ulit na another 8X FREE DRAW (18 lang max ng pagredeem kaya kulang ka ng dalawa)

So para makakuha ka ng +1 free punta kayo sa event hanapin nyo yung veteran callback.
Kung saan pag nag invite ka ng 15 makakuha ka ng free 1x draw
Screenshot_2020-08-22-16-25-09-81.jpg

Edi may 9 free draw ka na tapos iispin mo na yung 9 free draw (kahit 1x spin lang)
Pag naubos na dun muna gagamitin yung tinop up mong 100 dias
(Kasi may discount yon orig price ay 225 pero first time mo namang gagastos ng dias don kaya naging 125 na lang)
Yon automatic epic skin ulit kasi guaranteed sya every 10 spin


Screenshot_2020-08-22-16-19-29-26_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Mr Dean-Dean

Online now

Members online
1,152
Guests online
2,229
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top