Di ba paglog in nyo automatic may makukuha agad kayong free 10x draw which is guaranteed na epic skin makukuha mo (kung meron ka ng leona skin)
Then top up ka lang ng 100 tapos may makukuha ka ulit na another 8X FREE DRAW (18 lang max ng pagredeem kaya kulang ka ng dalawa)
So para makakuha ka ng +1 free punta kayo sa event hanapin nyo yung veteran callback.
Kung saan pag nag invite ka ng 15 makakuha ka ng free 1x draw

Edi may 9 free draw ka na tapos iispin mo na yung 9 free draw (kahit 1x spin lang)
Pag naubos na dun muna gagamitin yung tinop up mong 100 dias
(Kasi may discount yon orig price ay 225 pero first time mo namang gagastos ng dias don kaya naging 125 na lang)
Yon automatic epic skin ulit kasi guaranteed sya every 10 spin



