❓ Help ZLT S10G full na sms capacity

Status
Not open for further replies.

cphiliproy

Enthusiast
patulong mga idol, ung home prepaid wifi ko kc puro "waiting" na lang pag pumupunta ako sa sms nya, i delete ko na sana mga messages, para ma check ko yung pumapasok na load, saka makita na rin sana yung remaining balance sa data, tinry ko na rin i-reset, kaso nandun pa rin ung mga messages sa device, model ZLT S10G
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
cphiliproy

Trending Topics

Online now

Members online
1,465
Guests online
2,553
Total visitors
4,018

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top