❓ Help PA HELP ABOUT SA SHELTTUN VPN

Status
Not open for further replies.

Jakenpoy

Eternal Poster
Guyss bakit nakakapag fb naman ako sa shelltun pero ndi nakakapag google tapos hindi nakaka play ng vid sa yt patulong naman sa may alam pls
 
Baka sa config. yan TS... Kase sakin kumukuha lang ako ng mga nagse'share ng mga configs. dito, import, exit app, CDC, okey na... AlL site na sya wala ka na ibang gagalawin... Hanap ka na lang ng ibang config. dito TS... Madami naman dyan di ka na mahihirapan maghanap...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 251
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jakenpoy

Online now

Members online
1,102
Guests online
1,463
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top