❓ Help PLDT Ultera Billing Question

Status
Not open for further replies.

Desisyonera

Eternal Poster
Ano pwede gawin dito mga papi? Kailan ko lang nareceive tong email nila. Beware, nagcha-charge sila every month kahit hindi nyo na ginagamit ang service. Sasabihin nila term na pero deactivated lang pala. What’s up PLDT.
99B2C968-A8D0-4E34-A350-EC324E229AEB.webp
 
may kontrata kasi yan.
Kung hindi ka na nagbayad na wala ng internet tuloy tuloy parin ang bill niyan. Unless kung ipaputol mo na talaga.

Kung ngayon pandemic naman at gamit mo sa negosyo mo na hindi mo rin nagamit. Ganun talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 286
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Desisyonera

Trending Topics

Online now

Members online
654
Guests online
2,367
Total visitors
3,021

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top