🔒 Closed DISABLED GOOGLE ACCOUNT

Status
Not open for further replies.

akeyazthigen28

Established
pa help naman po marecover yung google account ko. na disabled kasi ni lolog in ko sa ibat ibang device yung google account. tina try ko kaso pati ako hindi marecognise as owner. kung san san na ko napunta. nag youtube na na din ako. di ko na alam gagawin ko.
please pa help po may mga importanteng email kasi yung google account.
ty po sa tutulong.
 
dapat kasi pagka nag lo-login ka sa iba't ibang devices mag confirm ka na ikaw yung nag login ng account mo, kasi pag yun hinahayaan mo lang akala ni gmail na häçked yung account mo dahil hindi ka nag confirm na "it was you" who logged in to windows/android/bla-bla,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 247
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
1,249
Guests online
1,964
Total visitors
3,213

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top