🗡️ Mobile Legends MPL

Status
Not open for further replies.

Kelly1431

Eternal Poster
Sino sa tingin niyo mananalo sa MPL - PH?
Magcomment or react lang kayo kung sino mananalo.


Bren Esports


Onic PH


Omega PH Esports


Nexplay Solid


Aura PH


Sila lang sinali ko kasi sa tingin ko sila maglalaban sa huli. Hanapin niyo bet niyong team diyan at comment kung bakit sila ang mananalo?

Kawawa group B haha
 
Yes kaninang mga 8:30. Olats onic sa bren kanina, 1-2 hahahah

Nood ka na may next game, nxp solid vs blu fire ata
 
Aantay lang ako sa youtube hindi ako nag ffb eh.

Btw anong team ba yung blue fire tsaka smart omega last season?
yung aura alam ko dating sunspark pero yung dalawang yan hindi ko alam.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 311
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kelly1431

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,347
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,319,119
Posts
29,198,949
Members
1,180,206
Latest member
exequel
Back
Top