Sino sa tingin niyo mananalo sa MPL - PH?
Magcomment or react lang kayo kung sino mananalo.
Bren Esports
Onic PH
Omega PH Esports
Nexplay Solid
Aura PH
Sila lang sinali ko kasi sa tingin ko sila maglalaban sa huli. Hanapin niyo bet niyong team diyan at comment kung bakit sila ang mananalo?
Kawawa group B haha
Magcomment or react lang kayo kung sino mananalo.
Bren Esports
Onic PH
Omega PH Esports
Nexplay Solid
Aura PH
Sila lang sinali ko kasi sa tingin ko sila maglalaban sa huli. Hanapin niyo bet niyong team diyan at comment kung bakit sila ang mananalo?
Kawawa group B haha