๐Ÿ”’ Closed Pasok! Comparing Globe Speed!

Status
Not open for further replies.

PHC-Dek

Elite
Speed Test Results!๐Ÿ˜‚

Speedtest by ookla.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Screenshot_20200821_211142.webp

fast.com
Screenshot_20200821_211415.webp

Speedtest by Google

Screenshot_20200821_212409.webp
Hahaha si google na mismo nagsabi oh, very slow daw internet ko(nakaglobe ako ๐Ÿ˜‚) hahahaha

Napapamura ako sa results ng ookla. Ping daw 18ms. Eh di nga umaabot ng 30ms yung globe sakin pag nag mml ako.

Mas trusted si google sa speedtest. Huwag na kayo mag ookla.

Pacomment naman speedtest mo kay google ๐Ÿ˜‚
Search mo lang speedtest google.
 
Yung iba kaseng config na no load ayon sa nababasa ko mabilis, depende ata sa timpla idol. Gamit kase nila pantest ookla eh
 
  • Like
Reactions: EEM
Credible naman yung speed test ni ookla. Kailangan lang ayus yung configurations nya para accurate yung average tsaka ping.

1am to 5am mabilis upto 7mpbs dl speed kay idm
Sana all, ginawa ko na lahat hanggang 3.5MBPS lang kaya sa cp ko. Yan yung top speed pero di pa sya stable dyan kapag madaling araw naglalaro sa 1 and 2 MBps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
PHC-HTTP

Online now

Members online
392
Guests online
1,992
Total visitors
2,384

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top