๐Ÿ”’ Closed HPI link

Status
Not open for further replies.
[XX='Patatas Ako, c: 197084, m: 1308331'][/XX] hmm di na need paps na sabihin niya ang config common sense po paps na GTM noload user daw siya (y)
 
[XX='PHC-NeyoJames22, c: 197089, m: 1690393'][/XX] common sense? pano kung luma talaga Injector nya? alam mo naman ata na hindi magwowork ang mga new configs sa lumang version ng HPinjector. (y)
 
[XX='Patatas Ako, c: 197098, m: 1308331'][/XX] hmm bat naman ako low version HPI ko kumakagat parin ang noload?paano mo yun mapapaliwanag patatas?
 
[XX='PHC-NeyoJames22, c: 197104, m: 1690393'][/XX] san ko naman sinabi na hindi kumakagat ang noload sa lumang version? ang sabi ko mga CONFIG. mga configs na ginawa sa latest version ang hindi nag wowork sa lumang version. patatas lang ako pero bat ganun mas may utak ata ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 517
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kaanong

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,038
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top