🗡️ Mobile Legends How to fix Crashing ML?

Status
Not open for further replies.

Need

Elite
Baka may alam kayo na ways paano ma stop yung crashing sa ml ko, pag nag loloading na ng hero (ung pagkatapos ng picking) tas pag bot ng 20-25% mag cloclose bigla si ml. Dami ko na napanood sa yt ayaw parin gumana need urgent help 72 nalang credits ko
 
Bili na bago yung vivo y81 ko kase ganyan din e nung bago bago pa cellhpone ko maayos mqman siya pero nung tumagal wala na pasira na ng pasira kaya nakipagpali an nalang ako sa nanay ko ng cellphone HAHAH nagpost narin ako niyan dati kaso ansabe ng iba bili na raw ng bago.
 
Nag work po siya nung kabilang araw tapos na delete ko ung resources yun tuloy nag dl ako sa yt tas ganto na awit hirap mag dl ulit wala wipi
 
Ganyan din ako dati naka tatlong delete ata ako tapos download resource pero wala parin ano ba cellphon mo ?
 
gumagamit ka ba ng SCRIPT? kung Oo, mangyayari at mangyayari yan. detected na kasi ni moontoon ang nag papalit/dagdag ng data sa folder nila. anyways try mo mag clear cache muna sa loob ng ML, tapos sa apps settings naman ng phone mo clear cache ka ng mobile legend, tapos clear data naman. auto re-download manyayari dyan. buburahin lahat files pero nandun pa rin account mo. hihitay ka nga lang 2gb downloading.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 341
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Rina111

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,208
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top