❓ Help 30 mbps fibr /Question lang

Status
Not open for further replies.

PHC-marky

Forum Guru
So guys may legit net ako na 30 mbps fiber tas dina equivalent lang sya ng 3mb/s pag nag download pero ngayun. Naka vpn ako vypr vpn. At nag improve dl speed ko naging 60mbps na sya = 6mb/s. Pwede pala yun angas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 276
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rykard

Trending Topics

Online now

Members online
648
Guests online
2,378
Total visitors
3,026

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top