🔒 Closed No hate, I'm just criticizing

Status
Not open for further replies.
[XX='GWAPO freenet TV, c: 195884, m: 1152019'][/XX] grabe naman yan boss, hahaha, ginawan na nga ganyan pa hahahaha, simpleng thankyou lang e hahahaha,

dont have any intentions to offend sa nasa taas hahaha.
 
[XX='Genesis Storm, c: 195947, m: 1169331'][/XX] sinampol lang sa socksip .
para may batayan sya .

wala e angal muna bago gamit, haha kulit nyan
 
welp siguro nga kaya sya walang mapagana, mga ganitong bagay dapat may pasenya ka at initiative dahil hindi madali ang prosesong pinagdadaanan nung mga gumagawa ng configs,
 
Ikaw naman kasi ka-handsome [XX='GWAPO freenet TV, c: 196000, m: 1152019'][/XX], tutulong ka na nga lang at gagawa ng solo config, yung naka-public server pa. Dapat lubusin mo na, premium server kasi dapat. Ikaw na nga gumawa ng config para lang sa kanya tapos gusto mo pa siya mag-try? Grabeh ka!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 514
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
GWAPO freenet TV

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top