🔒 Closed (HELP) ADM PROBLEM

Status
Not open for further replies.

missterry

Established
Hello mga bossing, naka encounter naba kayo before na nag stu-stuck lang sa Requesting for information yung dinodownload nyong movie sa advanced download manager (ADM)? Pano nyo po yun naayos? Tinry ko na pong i reinstall yung app, tsaka clear cache at data narin. Wala parin eh. Nood sana ako ng movies.

Thank you in advance mga bossing!
 
Yung ginagawa ko diyan ay inulit Kong kinopy Yung link at download ulit . Nag resume naman siya .. ..
..thanks me later..
..
No need to clear cache .. ..
..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 388
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
rve

Trending Topics

Online now

Members online
641
Guests online
2,756
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top