PHC-Noobita
Elite
Note: Dahil hindi man lang tumagal ng dalawang araw yung account bago machange pass, hindi ko na muna iddrop dito yung 2nd account. Until next giveaway na lang non-estab!!
----------------------------------------------------------------------
If hindi niyo pa nakikita first vypr giveaway ko (open for all) check it here ➡ Free Vypr VPN for all!
Spoiler contents are visible only to Established Members.
𝔽𝕠𝕝𝕝𝕠𝕨 𝕞𝕖 𝕡𝕒𝕣𝕒 𝕦𝕡𝕕𝕒𝕥𝕖𝕕 𝕜𝕒𝕪𝕠





pag talaga pinagkakitaan niyo pa yan ewan ko na lang. Isang araw lang tinagal nung account dito, haha!! 