๐Ÿ”’ Closed Iphone 6

Status
Not open for further replies.

Phc - T-T

Forum Expert
Mga boss tanong lang po.. Ano po kaya problema nang iphone 6? Kase kakabili lang po nang wire nang charger.. Sure naman maayos yung charger wire pero bakit po kaya ayaw magcharge? Ano po ba problema charger pin po ba? Salamat po sa makakasagot..
 
Try mo sa ibang iphone yang charger mo. Baka sira na charging port ng ip6 mo
 
try mo gumamit ng ibang charger kung mag charge ip6 mo, kung nag charge naman sya using other charger check mo yung socket ng charger mo kung bago naman yung cable nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 319
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top