🔒 Closed need help about TU50 Script

Status
Not open for further replies.

darkgenzt15

Enthusiast
Hello po newbie lang sa VPS I am using Debian 9 po I'm planning to build a server para po maka tulong dito sa PHC. kailangan ko lang po ng tulong about paano mapagana yung .ovpn config sa TU50 promo or sun promos po. thank you :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 380
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Trending Topics

Online now

Members online
808
Guests online
2,740
Total visitors
3,548

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top