🔒 Closed PATULONG KUNG PA O MAG ROOT

Status
Not open for further replies.
di ba working yung mga 1 tap rooter?
kingo root? tagal ko na po kasi walang cp at yung huli kong root is way back 2017 pa
 
Delikado to kapag nag uninstall din ng system apps kapag rooted ng mga pang root na apps na yan.
 
Pft extreme rare cases na magka kernel panic, data corruption at system malfunction yung device kung iroroot lang. Walang masama dun, ang masama dun ay yung gagawin mo yung isang bagay gamit ng superuser access. At kung magroroot ka na below qualification yung battery percentage at biglang namatay device mo dahil sa lowbat, parang walang nangyari lang. Walang masama ang pagroot, yung masama lang ay yung gagawin mo yung isang experimental feature o walang kaalam-alam na gamit yung root dahil yun ang risky.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 341
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Charmflore_10

Trending Topics

Online now

Members online
561
Guests online
2,725
Total visitors
3,286

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,541
Members
1,180,411
Latest member
ssf
Back
Top