🔒 Closed Smart slow connection

Status
Not open for further replies.

franeutral

Fanatic
Good day po sa lahat.
Ask ko lang po signal nyo as of today sa mga naka Sun/Smart/TNT if ok ba connection nyo specifically dito sa Visayas.
Dito kasi samin sa Leyte sobrang bagal. Di na nga maka speedtest minsan. Ok pa naman connection kagabi ngayong umaga lang to bumagal up until now.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 301
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
X4c3

Trending Topics

Online now

Members online
654
Guests online
2,367
Total visitors
3,021

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top