🔒 Closed FB messenger dummy account

Status
Not open for further replies.

PHC -Sanchopunch-

Forum Veteran
Guys goodafternoon may ways ba na matrace ang isang dummy account? meron kasi naninira sa kapatid ko medyo mabigat ang bintang e pinapaadaan pa sa ibang tao nandadamay p ng iba wew gusto ko lng sana malaman kung paano steps besides sa pag report ng account mismo kakagigil e salamat mga sirs!
 
Dapat may kasama kang mag report madami para maaksyonan ni fb e report niyo as dummy account pwedi e report kahit naka messenger lang sya kong etrace niyo sya medyo malabo pwera lang kong alam niyo number nya pwedi sendan ng piso sa gcash baka yun number ng gcash pwedi din e textm8 tapos e metup hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 437
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC -Sanchopunch-

Trending Topics

Online now

Members online
654
Guests online
2,367
Total visitors
3,021

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top