🔒 Closed NO SSH REMOTE PROXY ( MABAGAL )

Status
Not open for further replies.
Mas malakas ito boss parang stable depende nga lang sa rp mo kung malakas hatak 😆 Akalain mo yun noload dati na manual or auto reconnect naimprove parang socksip na yung dating seconds recon nakkapagstream no hassle
 
trial and error boss sa paghahanap, hindi ready to serve yung mga proxy na gagana agad kapag linagay sa remote, kailangan mo itest isa-isa. pinaghirapan din ni boss Urek i-hunt yan. worth it naman kapag nakahanap ka, parang socksip ang flow niyan at mas mabilis pa ang server.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 1K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
diannevignos

Online now

Members online
810
Guests online
1,810
Total visitors
2,620

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top