🔒 Closed Nabagal na ba laptop or pc mo? using windows 10? pasok - 20/08/2020

Status
Not open for further replies.
actually natry ko naman na ssd paps, wala naman nagyare, and nag ask na din ako sa dati kong teacher sabi nya di na daw madedefrag ang ssd kasi optimized na daw sya, kailangan lang daw e alam mo ginagawa mo sa laptop or pc mo hahahaha
 
pwede ata paps, search mo na lang ke google, pero tingin ko pwede naman di ko lang sure kung pwede mo palitan cpu, saka maraming tut sa yt paps, ilagay mo lang device mo dun paps tas search kana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Dominicmalit20

Trending Topics

Online now

Members online
486
Guests online
2,192
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top