Trade Pair Binance

Status
Not open for further replies.

PayamanBoy

Established
Sa mga expert sa trading jan recommend naman kayo ng magandang trading pair mga lods. Sa mga sikat na crypto currency kasi ako naka abang ngayon pero gusto ko din sumubok sa mga bago na may potential.
 
CELR/BNB
MATIC/BNB
WAVES/BNB
ALGO/bnB
ADA/BNB
XLM/BNB
etc etc
BAT good for Hold
lahat ng trade mo dapat naka bnb
para less deduction
.
yan pairs ko ,pag nag deep bili ,
1% to 3% first target
4 to 6% 2nd targrt
7-10% 3rd/final target
bago mag re entry
 
CELR/BNB
MATIC/BNB
WAVES/BNB
ALGO/bnB
ADA/BNB
XLM/BNB
etc etc
BAT good for Hold
lahat ng trade mo dapat naka bnb
para less deduction
.
yan pairs ko ,pag nag deep bili ,
1% to 3% first target
4 to 6% 2nd targrt
7-10% 3rd/final target
bago mag re entry
yown, maraming salamat lods. mag switch to BNB na ako
 
basta stop loss palagi 1 to 2% lang para di masyadong masakit ,
 
2USd minimum ata sa binance di ko pa na try mag depo ng maliit eh
 
Spot: $10 kaso hindi mo pa matrade yan may fee kasi gawin mo ng $20

Futures: kahit mag kano pwede mo itrade mag 1x leverage ka parang spot lang may long/short position pa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 316
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
whoopz

Online now

Members online
909
Guests online
1,684
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,317,842
Posts
29,193,107
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top