🔒 Closed Need suggestion for RAM upgrade

Status
Not open for further replies.

jimbag

Journeyman
Hi,

Need ko po ng advice kasi nag iisip ako ng mga options for RAM upgrade ng Laptop.
Currently naka 2 na DDR4-2666 ako na 4gb = 8gb.

Gusto ko sana malaman ano ok na option sa mga ito:
  1. Sell 1 4gb and buy 8gb = 12gb
  2. sell both 4gb and buy 2 8gb RAM
  3. sell both 4gb and buy 1 16gb RAM
If ok lang po, pa include na din ng reason kung bakit. Thanks!

UPDATE: Limited lang din budget sa ngayon dahil dapat unahin mga Needs natin dahil sa COVID :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 310
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Lightworker1234

Trending Topics

Online now

Members online
594
Guests online
2,235
Total visitors
2,829

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top