🔒 Closed Anyare sa new post na page ni PHcorner

Status
Not open for further replies.

geomancer_86

Honorary Poster
Share ko lang kung may naka-experience. Hindi naman sya big deal pero ganito ang ang mukha ng new post na page. nagkandaluko-luko. hehe the same sa Edge and Chrome
 

Attachments

  • PhCorner.webp
    PhCorner.webp
    103.9 KB · Views: 16
i think naka adblock yung browser mo and na messed up mo lahat ng elements ng phc site kakatanggal ng ads.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 251
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
cristoph

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,655
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top