🔒 Closed About phone consuming too much data

Status
Not open for further replies.

Senkaii

Honorary Poster
Hello po. Baka po may nakakaalam or at least naka experience ng ganitong issue after ma update yung phone.. sobrang lakas po niya kumain ng data... 240p lang naman ang ini-stream ko parang 720p kasi nagiging 1.8mbps ang speed niya tas konti lang dagdag sa white bar.. hindi tulad dati na kahit 240p 400kbps lang madami na ang dagdag sa white bar ng video. Isa pa yung sa download, umaabot ng 8mbps nakalagay sa internet speed sa taas ng phone pero ang dagdag wala pang 3mb sa download. Ano po kaya problema nito? Nag-update lang naman ako.


Ps. Tinry ko po sa ibang phone(realme3). Nagstream ako. Same video, same quality, pero normal naman. Same din ang dagdag sa white bar ng both phone. Yung sakin lang talaga sobrang lakas kumain ng data.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 298
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
smoke77

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,967
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top