🔒 Closed OPPOS 3AS RESET

Status
Not open for further replies.
Search mo sa yt papsi. Jan ako natoto..kaya lang magkaiba lamg mga procedure namin. Dami jan. Hanapn kalang..den pag ayaw xplore mo lang.
Dami Lodi lumalabas iba iba ung pag reset nila. Ung probz ng smart phone oppo 3as pag nag wipe aq need password so dh cya ma reset tpos mg Emergency call aq *#899 invalid dw. Please help nman mga Lodi.
 
same oppo a3s , mag msm download tool ka na cracked version , tapos latest na software .ofp pag sa technician sasabihin sayo server unlock daw nila pero i teteamviewer lng nila yan hehe .
 
Okay Po ba tong msm flash tool sa oppo A3s sa pag remove Nas password?
search and download mo MRT 2.60 c r a c k e d by officialroms , then off mo lahat ng antivirus mo pag ininstall mo tong tools na to, hope makatulong lods. yan gamit ko pangreset ng mga qualcom device especially oppo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 2K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
capydot

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,612
Total visitors
3,798

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top