🔒 Closed Globe At Home: No Connection

Status
Not open for further replies.

Azitech

Leecher
Good day PHC. Tanong ko lang po normal po ba sa globe at home na mawalan ng connection tas pag chineck ko po sa gateway "Red internet LED due to: ISP Timeout" po yung nakalagay. Kung hindi pano po kaya to ayusin? Nirerestart lang po namen yung modem then magiging okay siya pero bumabalik din ulit. Sana po may makatulong kailangan po kase ng stable na internet connection para sa work. Thanks in advance!
 

Attachments

  • IMG_20200820_022009.webp
    IMG_20200820_022009.webp
    15.9 KB · Views: 33
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Grimreaper_11

Trending Topics

Online now

Members online
654
Guests online
2,366
Total visitors
3,020

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top