S stellarium Elite Aug 20, 2020 #23 salamat paps.. gagana kaya sa tu promo ang ovpn file ni vypr kapag ni edit
S stellarium Elite Aug 20, 2020 #24 incorrect password na paps.. talaga naman, dami talaga pasaway dito nakalagay na nga sa post dont change the password.
incorrect password na paps.. talaga naman, dami talaga pasaway dito nakalagay na nga sa post dont change the password.
TS TS P PHC-Noobita Elite Aug 20, 2020 #27 Opo ata, di ko sure eh naka wifi kasi ako now for change ip purposes
TS TS P PHC-Noobita Elite Aug 20, 2020 #31 Update!! As of 08/20/2020 - 9:32 AM, buhay pa yung account. Sa mga may kailangan ng vypr, ayan na. Wag po ichange pass!!
Update!! As of 08/20/2020 - 9:32 AM, buhay pa yung account. Sa mga may kailangan ng vypr, ayan na. Wag po ichange pass!!
S stellarium Elite Aug 20, 2020 #32 PHC-Noobita said: Update!! As of 08/20/2020 - 9:32 AM, buhay pa yung account. Sa mga may kailangan ng vypr, ayan na. Wag po ichange pass!! Click to expand... incorrect credential pa din paps
PHC-Noobita said: Update!! As of 08/20/2020 - 9:32 AM, buhay pa yung account. Sa mga may kailangan ng vypr, ayan na. Wag po ichange pass!! Click to expand... incorrect credential pa din paps