🗡️ Mobile Legends Need ng matinong squad mga lodi mga mythic Sana ------ sa ngaun mythic 4 ako pasok

Status
Not open for further replies.

I - Love - U

Forum Veteran
Need ko ng matinong squad mg lods yung maayos sana kalaro kahit open mic G ako jan

Sa ngaun mythic 4 ako gusto ko sana maka MG eh pero hirap pag solo

Role:
Assassin
Fighter

Main hero:
Thamuz Wr: 58.9 () maches 350
Selena Wr: 54.3 () maches 314

Pwede ako support selena kung gusto nyo

Pm nyo ko dito or fallow nyo ko sa ML sabay usap tayo

ID:257816571

Yun lang salamat

Note: hindi ako malakas marunong lang
At ayokong makipag trashtalkan sa kakampi ko hehehe
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-13-20-32-38-48_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    Screenshot_2020-08-13-20-32-38-48_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
    104.6 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 314
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ZetrocRob

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,369
Total visitors
3,519

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top