kakamiss nga eh, Yung Teamdeath/Singe death Maps nagiging horror mode haha Madami na rin akong nagawang glitch dun yung paatras atras tapos bigla ka na lang mahuhulog sa ilalim at ito pa yung pinaka the best yung ctrl + alt + w [ws-wa] Yung nakikita ng kalaban para kang naglalakad pero hindi naalis sa pwesto di nya alam maya maya nasa loob ka na ng pader hahaha tapos may pangalawang version pa yan ctrl + alt + w + f11 kaso mahirap. pero yung sinauna ko na natutunan yung talon bomba hindi ako sanay pag walang POV hahaha sa loob ng bahay ako minsan nag giglitch malapit sa submarine masaya na sana nun kaso nababoy lang ng cheat ratrat psg unli ammo rapid fire saka auto teleport may speedhรครงk pa na may mataas tumalon xD