🔒 Closed May Balance ba Paypal Mo? (PASOK)

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2020-08-19-19-31-43-28.pngScreenshot_2020-08-19-19-31-47-78.png
Ibibigay kopo ang first pay out sa makakatulong sakin. Hindi po ako scammer 100% legit at ang application po nayan is legit and paying until now. (Solnovel) mag search nalang po kayo about sa app. para mas secured drop nyo nalang link kung saan ko pwede kayo makausap. thank you.
 
Sir ask ko lang po. May paypal po ako matagal na pero wala po siya laman, then may 100 po yung paymaya ko, then ni link ko yung paypal ko sa paymaya, then confirm card kopo, then nawala po yung 100 ko sa paymaya at the same time $0.00 parin yung paypal ko. Ang question kopo is babalik po ba talaga yung 100 ko sa paymaya or paypal within 5 days, mag 3days napo kasi eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 414
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
usersusername

Trending Topics

Online now

Members online
516
Guests online
2,698
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top