🔒 Closed Pasok mga computer expert

Status
Not open for further replies.
Medyo mahina lang yung cpu nya ts. Kaya nya yung mga light task at web browsing. Kung pang gaming naman, pwede na din basta paresan mg GTX 1050ti sagad na yan.
 
[XX='PHC-bjay, c: 187583, m: 839508'][/XX] Kung kaya ng i3 or i5 7th gen intel cpu. Yung motherboard nya, pang 6th or 7th intel cpu ang supported.
 
pang lite task lang yan bossing, pwedeng pwede na sa browsing at document editing, pero di sya pang heavy task like gaming or video editing, nakikita ko lang dyan is integrated gpu at dual core pa
 
Kung para ito sa Online Learning gagamitin, pwede na din. Pero if gusto mo din na makapag laro ng games na sakto lang, meron nag start ng thread dito sir na nag share ng setup na mura lang. Sorry hindi ko na maalala yung title nung thread.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 343
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jerry099

Trending Topics

Online now

Members online
644
Guests online
2,247
Total visitors
2,891

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top