❓ Help hi link app version?

Status
Not open for further replies.

heyhey

Established
mga sir anong version ba ng hi-link yung meron options na auto disconnect pag nareach na yung limit na naset-up? nag upgrade kasi ako then wala na yung options na ganon saken kahit tuloy nareach na yung limit or zero na eh tuloy parin yung connections kaya ang nangyayari bawas parin yung data kaya lumalampas na sa limit yung gamit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 245
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
heyhey

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,349
Total visitors
2,974

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top