Dhea015 - Mashinest
Forum Master
Update sa IP-Converge natin 















Fast Connect
Auto-Reconnect
Naayos ko na setup para makaconnect lagi at hindi naddc ng matagal (80% sure siguro, laging auto fast reconnect na sa akin eh).
Sinamahan ko na ng matamis na timpla at payload.















Lowping
Unli Speed/Bandwidth (kaya swerte mo kung malakas GTM sa area mo)














































Sundin nyo yung mga naka box sa image para walang problema sa pag-connect
HPI Config PH IP-Converge Server Download Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Alternative Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Enjoy mga ka-PHC
Follow nyo ko kung nagustuhan nyo: Dhea015
















Fast Connect

Auto-Reconnect

Naayos ko na setup para makaconnect lagi at hindi naddc ng matagal (80% sure siguro, laging auto fast reconnect na sa akin eh).
Sinamahan ko na ng matamis na timpla at payload.















Lowping

Unli Speed/Bandwidth (kaya swerte mo kung malakas GTM sa area mo)















































Sundin nyo yung mga naka box sa image para walang problema sa pag-connect
HPI Config PH IP-Converge Server Download Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Alternative Link:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Enjoy mga ka-PHC
Follow nyo ko kung nagustuhan nyo: Dhea015


