❓ Help Bakit nag Didiskonek sya!?

Status
Not open for further replies.

Prinnie

Journeyman
Mga master! Bakit nag Didiskonek Yung set up ko sa GTM no load!?.
Ano Ang dapat gawin guys ? Para d sya mag Didiskonek?
 
kapag nakasingle host ka after 1minute yung host na yun di na gagana, need mo na naman palitan ng working host para gumana ulit. ang solution diyan gamit ka multiple host para marami kang bala, ngayon kapag ubos na ang bala mo at hindi na kumukunek need mo na mag CDC ng network para marefresh yung ip mo at para mareload/gumana ulit mga host na nilagay mo.
 
Deba boss Yung host ay tun Yung mga payload natin..
Kung iisa Lang host ko mag Didiskonek agad so dapat dagdagan ko!?.
So naghahanap ako NG mga working hosts ?
 
Yap may nahanap na akong ganyan line.me pero salamat paren boss ha.. salamat Po!. Ay hehehe pwede bigay ka NG working payload? GTM ? Baka may iba ka na Wala ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 370
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Prinnie

Online now

Members online
1,157
Guests online
1,877
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,919
Posts
29,193,461
Members
1,180,723
Latest member
jacobz101
Back
Top