🔒 Closed Anu po pinakamurang SSD ana 240GB?

Status
Not open for further replies.
netac from shopee po? kamusta po performance? around 800php tama po ba? nag sale kasi sila nung last 7.7 eh
 
[XX='PHC_Taong-BATO, c: 186243, m: 308197'][/XX] Hmm. Sa Lazada ko nabili yung akin e. Wala kasi akong naka install na Shopee, pero mura na yan kung 800php nila binibenta. Okay naman yung performance nya, mag isang linggo pa lang yung akin. Nilagyan ko agad ng OS, at saglit lang. Initial test ko, tumatakbo naman sa rated speed ng SSD. Though kailangan ko pang mag benchmark sa crystal disk mark para dun sa Lazada review na gagawin ko.
 
[XX='Kim Da-hyun, c: 186258, m: 443155'][/XX]
namili kasi ako nung nag sale kung netac o team elite, maganda naman si team elite, yung 120gb ko nabili ko around 1.2k , yung netac kasi unfamiliar, si team elite nalaman ko lang sa ka office mate ko,
 
[XX='PHC_Taong-BATO, c: 186269, m: 308197'][/XX] Oo, okay naman din yung Team Elite. Eto naman si Netac kaya binili ko dun sa Lazada, may naka-paskil ng benchmark tapos recently lang yung review na ginawa nya. Medyo makati kasi sa bulsa yung ibang brand kaya napagpasyahan kong kunin. China Brand po sya. 😅 Though first pick ko talaga is Samsung EVO, meron kasing 1k price difference. 🤣
 
[XX='Kim Da-hyun, c: 186282, m: 443155'][/XX]
hanggang pangarap ko muna si samsung evo, may kamahalan eh, hahaha
 
[XX='PHC_Taong-BATO, c: 186304, m: 308197'][/XX] yep, hanggang pangarap na muna. Balak ko naman yan bilhin tapos sa desktop ko naman ilagay. 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 343
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,655
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,318,010
Posts
29,193,870
Members
1,180,765
Latest member
Deejayveejay
Back
Top