🔒 Closed ML10

Status
Not open for further replies.
Opo paps pero pagnaubos mo yung 200mb nya per day parang slow sya magloading pagtapos ng game. Pero goods pa din po sya kahit naubos mo na yung 200mb nya per day
 
Yes if ml lang lalaruin mo, pero mas sulit gametime 100 sa smart (300mb per day for 1 month) kasi nakakayoutube, google, gmail at kakashare ka sa fb para sa daily task
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 341
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jesthony876

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,975
Total visitors
3,155

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top