❓ Help Globe@home laging No Service

Status
Not open for further replies.

marcko

Eternal Poster
Hello mga par! Pahelp baka may way pano mapastable tong service nito. Basta 5pm to 8pm madalas ang no service. Itatapon ko na to sa bangin e Hahaha
 
[XX='Kim Da-hyun, c: 184934, m: 443155'][/XX] Open sya sa akin area lods, open dito yung band 28, 3 and 41. Fastest being band 41 on download, at band 28 on upload, band 3 balances both download and upload. By "fastest" namin ko is 1.2mbps hahahhaa hindi mb/s ha, literal mbps.
 
[XX='Dattebayo, c: 184945, m: 982637'][/XX] Ohh? Buti okay na dyan sa area mo. Dito kasi samin, wala pa. Tinamad na ako magcheck ng magcheck. Sakin mas komportable ako sa band 3. 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 664
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Alvin cardenas

Trending Topics

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top