🌐 G·TM pa delete nalang po nag lag kasi salamat po

Status
Not open for further replies.

Phc_YooA

Forum Guru
para sa mga tulad kong baguhan palang sa NOLOAD PC?



PAYLOAD?

TIMPLA pang Back up?

ayan ba hanap nyo?


Comment sa baba at mag Private conversation tayo ng nalalaman natin .

syempre bigayan tayo.
wala po akong alam sa programming kaya need ko ng help/guidance sa pag timpla.

Requirements
  1. Have atleast Ideas on Configuring a WORKING NoLoad setup for the following apps [Http Proxy Injector][SVL] especially [Http Net Header]
  2. Uncommon working Payload
  3. Patience
mag lalagay ako BIG clue sa NoLoad dito the rest is private message nalang natin pag usapan dahil nauna ako mag lagay dito sa pm ikaw una mag bibigay

base setup

CONNECT [host_port][split][crlf] HTTP/1.6 [crlf]Host: www.youtube.com[crlf]

hints for auto recon

//
[crlf]
@
[method]
[netData]

meron pa akong ma sh share jan lalo na sa pwedeng dugtungan.

ayan. sa mga may alam po mag pagana penge naman ako ng hints pang backup naiiyak na ko kaka timpla na stuck sa 200.



gusto ko mag ka back up asap kasi sunod sunod na ang maintenance.

ekis ang hihingi lang at walang i sh share.


mag rerelease ako agad ng CONFIG after ko makahanap ng back up so stay tuned :)

credits
DOGEPOWPOW sa base na timpla
PHC-eftabs813 sa gamit ko ngayon na setup.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 244
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jesthony876

Online now

Members online
654
Guests online
2,367
Total visitors
3,021

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top