🔒 Closed GTM NO LOAD Inquiries.

Status
Not open for further replies.
Guys may nag explain saakin.

Ganito explanation niya, yung pag gamit daw ng mga VPN o yung GTM NO LOAD na yan kinukuha daw yung data sa ibang subscriber ng globe.

May makakapag explain po ba paano gumagana si GTM no load?

Thanks po in advance
 
sarili ko na explanation dyan na sa tingin ko totoo naman

sadyang may data naman ang mga telco na inuunlock nila sa user o binibigyan nila ang user ng permiso para ma access yung internet na yun, hindi tayo kumukuha ng data, kumukuha tayo ng permiso o gumagamit ng proxy/tunnel para maaccess yun

hindi tayo binibigyan ng data,limited permit lang binibigay sa atin

well, hindi ako impleyado ng telco kaya hindi ko rin masabi hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 311
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
smarko12r

Trending Topics

Online now

Members online
639
Guests online
7,060
Total visitors
7,699

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top