🔒 Closed Brave no ads

Status
Not open for further replies.

TheMiracle

Eternal Poster
Hello mga brave users dyan!

Bakit kaya wala ng ads na lumalabas sakin? Almost 3 days na walang ads. Ano kaya possible reason.

Sa PC po yung walang ads sa phone ko meron naman
 
sa brave rewards ads ba paps?
try mo ioff adblocker ni brave or kung may iba ka pang adblocker extension tulad ng ublock origin ioff mo siya.
uu brave rewards , wala narin akong ad blocker kay brave lang inoff ko narin ganun parin, meron paba kayo na rereceive?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 291
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
FakeZmile

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
1,765
Total visitors
2,898

Forum statistics

Threads
2,317,869
Posts
29,193,249
Members
1,180,697
Latest member
Mungaw11
Back
Top