🔒 Closed Lazada top up

Status
Not open for further replies.

Maehzy

Journeyman
Good Evening mga ka PHC!

Yung boyfriend ko po kasi nag mimister speedy. Naiscam po siya ng customer niya uso po kasi ang pag abono sa app na yun. So pinag top up siya sa 7/11 tapos hindi niya na macontact after. Pwede po kaya marefund yung pera? Malaking bagay na po kasi sa amin yung nawala. ₱550 po. Pa help po pleasee 😭
 

Attachments

  • received_730508780846045.webp
    received_730508780846045.webp
    77.2 KB · Views: 17
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 348
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
carlozki14

Trending Topics

Online now

Members online
626
Guests online
2,337
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top