🗡️ Mobile Legends Sino po marunong mag belerick dito?

Status
Not open for further replies.
yung item build mo i depende mo sa kalaban

example pag yung nakuha mo build may athena tapos may kalaban ka esme bale wala yun kasi pinalakas mo lang esme kaya dapat wag yun i build mo pede curse helmet o yung apple ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 255
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC_Jayvee

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,207
Total visitors
3,372

Forum statistics

Threads
2,319,113
Posts
29,198,896
Members
1,180,205
Latest member
hsikto
Back
Top