🔒 Closed Brave Rewards

Status
Not open for further replies.
Ang laki ata ngayon ng Equivalent ng BAT ah.
Pero until now di pa rin napasok sa uphold 😂🤦
Malas ata magVerified ng August hahahaa
 

Attachments

  • Screenshot_2020-08-18-12-03-05-89_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
    Screenshot_2020-08-18-12-03-05-89_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
    46.2 KB · Views: 18
  • Screenshot_2020-08-18-12-03-22-70_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
    Screenshot_2020-08-18-12-03-22-70_e4424258c8b8649f6e67d283a50a2cbc.webp
    25.9 KB · Views: 12
[XX='PHC-MACMAC, c: 182601, m: 1723195'][/XX] hindi naman lods. Dito nga lang sa ph ako nagbubukas . Lagi lang sya nasa recent apps tas nakadesktop site para kahit di gamitin masyado may nalabas na ads sa notif.

Nagrefer po ako kaso isa lang. Pero di yon jan kasama. Iba kasi ang earnings don 😊
 
[XX='iamjherzel, c: 182606, m: 1636637'][/XX]Nice,pwede pala yun?
kala ko pag di ginagamit kahit naka open ang browser at net di papasok ang ads..ma try nga yan
Salamat paps❤️
 
Hello may alam po ba senyo kung pano ilipat ung balance na nasa uphold sa coinsph? Possible po ba yun?
 
[XX='PHC-MACMAC, c: 182614, m: 1723195'][/XX] pwede yon. Basta may new tab ka tas desktop site. Yun ginagawa ko pero minsan sa ibang phone di gumagana. Nawawala din agad yung tab pag di ginagamit.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 711
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
AsphyXia--

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,169
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top