🔒 Closed GlobeAtHome

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
Sino mga naka globeathome diyan? Mabagal rin ba net niyo? O sa amin lang? Nung nagbayad kame lalong lumala mas lalong bumagal diko na papakita yung internet speed kase nga napakatagal mag loading ng picture may problema ba Globe ngayon?
 
if mabagal padin po try niyo po yung , normal po na sim niyo po. kasi samin ganon din e, mas mabilis yong normal kesa doon sa built in na sim nila haha. pinagcompare ko kasi..

pag tinamper niyo po yung seal po, mawawala na po yung warranty po. advised ko lang naman hehe. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 249
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kang Hyewon

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,349
Total visitors
2,974

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top